THÔNG TIN CHI TIẾT CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN TAMIS

Nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình một đôi giày ưng ý và phục vụ khách hàng chu đáo, TAMIS thông báo đến quý khách hàng CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM chi tiết sau:

I. ĐIỀU KIỆN ĐỔI – TRẢ

TAMIS luôn luôn chấp nhận Đổi – Trả trong thời gian quy định và theo quy trình Đổi – Trả

1. THỜI GIAN ĐỔI – TRẢ

Được tính kể từ ngày nhận hàng

+ Đổi/trả trong 7 ngày  

+ Sản phẩm khuyến mãi hoặc hoá đơn có giá trị thanh toán dưới 200,000 đồng được đổi/trả trong 3 ngày và không được trả hàng.

2./ Sản phẩm bán tại các trang Shopee/Lazada:

+ Theo chính sách đổi trả của các trang Lazada; Shopee

+ Vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của sàn để được hướng dẫn chi tiết

II. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ

1/ Cùng mã sản phẩm (chỉ đổi size, đổi màu)Đổi miễn phí tại cửa hàng

2/ Đổi khác mã sản phẩm: Tính theo giá trị tại thời điểm đổi hàng:

– Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng > Giá trị SP cũ (dựa theo giá trị trên hóa đơn thanh toán): khách hàng sẽ bù thêm tiền phần chênh lệch.

Ví dụ: SP mua với giá 100.000đ . SP muốn đổi giá trị 150.000đ => KH sẽ bù 50.000đ

– Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng < Giá trị SP cũ (dựa trên giá trị trên hóa đơn thanh toán): MILS sẽ hoàn lại tiền thừa.

Ví dụ: SP mua với giá 150.000đ, SP muốn đổi giá trị 100.000đ => MILS sẽ hoàn lại 50.000đ cho khách hang

3/ Trường hợp TRẢ sản phẩm:

Khách hàng được quyền trả lại sản phẩm và nhận lại 100% số tiền đã thanh toán bằng tiền mặt ngay tại cửa hàng TAMIS hoặc bằng chuyển khoản nếu khách mua Online.

Lưu ý:

– Online: (khách hàng gửi hình ảnh hoặc sản phẩm về cho kho hàng online)

+ Sản phẩm do lỗi sản xuất: mọi chi phí vận chuyển trả hàng do TAMIS chi trả

+ Lý do khác: mọi chi phí vận chuyển do khách hàng chi trả.

  • Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ:
  • Hotline chăm sóc khách hàng: 090 2527 600
  • Website: tamis.vn
  • Fanpage: facebook.com/tamisvn